Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Các bước giúp giảm cân hiệu quả từ mật ong

Để giam can bang mat ong hiệu quả, các bạn nên lựa chọn cho mình cach giam can phù hợp kèm theo chế độ luyện tập thích hợp, đặc biệt là phải có một thuc don giam can hoàn hảo vừa có thể giúp giảm được trọng lượng vừa không ảnh hưởng sức khỏe.
3 cách giảm cân đơn giản chủ yếu từ mật ong sẽ mang đến cho bạn vóc dáng hoàn hảo cùng một làn da đẹp:

Cách giảm cân bằng mật ong và nước chanh
Một kết hợp khác để bạn có thể sử dụng mật ong giảm cân là sử dụng mật ong hòa trong cốc nước ấm và nước chanh để uống mỗi ngày.
Để có tác dụng giam can hieu qua, bạn nên uống thức uống này vào mỗi buổi sáng khi vừa thức dậy. Thêm vào đó, nên hạn chế tối đa đồ ăn nhiều dầu mỡ để hiệu quả giảm cân rõ rệt hơn.

Lưu ý: Để phát huy tác dụng giảm cân, bạn nên uống nước chanh pha mật ong trước khi ăn sáng 30 phút và nên dùng nước ấm để pha sẽ cho kết quả tốt nhất.

Cách giảm cân bằng mật ong và quế
Một công thức hữu ích khác bạn có thể sử dụng: pha bột quế với mật ong và nước ấm. Lấy một muỗng bột quế, một muỗng mật ong và một cốc nước ấm. Sau đó pha trộn các thành phần này với nhau và uống khi dạ dày của bạn trống rỗng. Hỗn hợp này không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn có rất nhiều lợi ích sức khỏe khác.


Cách giảm cân bằng mật ong và nước ấm
Thông thường chất béo là một nguồn tài nguyên chưa sử dụng, góp phần trong việc tăng trọng lượng của cơ thể. Người ta tin rằng mật ong huy động được lượng chất béo đang được tích trữ này.

Với việc uống một muỗng canh mật ong hòa cùng với một cốc nước ấm mỗi ngày sẽ có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân. Lúc này, chất béo bị tích trữ sẽ được đốt cháy để cung cấp năng lượng cho các hoạt động hàng ngày của cơ thể, nó sẽ khiến bạn giảm dần trọng lượng và mức độ béo phì.

Sau đây, giam can 24h xin gửi tới các bạn thực đơn giảm cân chi tiết trong 3 ngày:

1. Ngày đầu tiên
Bữa sáng: Uống một cốc nước pha mật ong hoặc trà mật ong đều được.
Bữa trưa: Uống hai cốc trà xanh mật ong, một thìa canh mật ong.
Bữa chiều: Dùng hai thìa canh mật ong.
Bữa tối: Hai cốc trà mật ong hoa hồng hoặc hoa nhài.

Với ngày đầu tiên bạn sẽ có cảm giác: Nửa ngày đầu cảm thấy bụng trống rỗng, kêu la ầm ĩ và gần như cơn thèm ăn của bạn lại trỗi dậy nhưng bạn phải nuôi ý chí quyết tâm nhé. Buổi tối có hiện tượng đi ngoài. Bạn sẽ không quen với cảm giác bị bỏ đói vậy cứ hễ thấy đói là bạn dùng 1 thìa canh mật ong để chống đói. Sau khi được nạp thêm mật ong cảm giác đói và mặt mày say xẩm sẽ không còn.


2. Ngày thứ hai
Bữa sáng: Bạn dùng một cốc trà xanh mật ong.
Bữa trưa: Một cốc trà bạc hà mật ong, một thìa canh mật ong.
Bữa chiều: Một cốc nước mật ong pha loãng
Bữa tối: Một cốc trà mật ong (trà túi), một thìa canh mật ong.

Sau khi áp dụng thành công ở ngày thứ nhất thì sang ngày thứ hai bạn đã quen hơn và cảm giác đói bụng vơi đi rất nhiều và hơn nữa đi ngoài nhiều lần, bụng không có cảm giác bị trướng khó chịu.

3. Ngày thứ ba
Bữa sáng:Một cốc nước mật ong.
Bữa trưa: Một cốc trà quýt khô mật ong.
Bữa chiều: Một thìa canh mật ong.
Bữa tối: Một cốc trà mật ong thêm hương hoa hồng.

Trong ngày thứ ba ngày bạn sẽ có được cảm giác nhẹ nhàng, tinh thần sảng khoái. Sau 3 ngày này mỗi ngày bạn dùng một cốc nước hoặc trà mật ong đều không cảm thấy bụng đói và có thể giảm cân một cách an toàn mà hiệu quả.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét