Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Tổng hợp các cách giảm mỡ bụng nhanh chóng

Đa phần phụ nữ đều bị béo bụng nếu như chế độ ăn và tập luyện thể dục không điều độ và hợp lý. Vì vậy, hãy thay đổi thói quen ngay từ hôm nay để lấy lại sự tự tin của bản thân. Giam can 24h giới thiệu đến các bạn 2 cách giảm mỡ bụng cùng thực phẩm giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Xông hơi  


Theo các chuyên gia, xông hơi liên tục trong khoảng thời gian từ 25 – 30 phút sẽ giúp bạn sẽ tiêu hao nhiều năng lượng, tương đương với 45 phút đi bộ, hoặc 25 phút vận động mạnh. Tuy nhiên, cần phải tuân thủ theo một quy trình nhất định. Bạn nên thực hiện kiên trì sẽ giảm cân hiệu quả. Mỗi tuần nên xông hơi 1-2 lần/tuần. Đây cũng là phương pháp làm đẹp của các ngôi sao, bởi vừa có tác dụng giảm cân, giảm stress, cơ thể lại khỏe mạnh.

Massge bụng bằng muối 


Massge bụng bằng muối hột sẽ giúp cơ thể đào thải, loại bỏ các chất độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy sự sinh trưởng làn da mới, làm mếm chất cáu bẩn đồng thời bổ sung muối và chất khoáng làm cho da trở nên mịn màng đẹp hơn và cũng là cách giảm béo hiệu quả. Trước khi tắm lấy 1 li muối hột pha với một ít nước nóng thành dạng sệt, đắp lên bụng rồi xoa bóp, massge vùng bụng, sau 10 phút dùng nước ấm rửa sạch. Sau khi tắm xong lấy thêm một muỗng lớn muối cho vào lòng bàn tay, xoa chà nhẹ nhàng vùng bụng cho đến khi thấy nóng. Lưu ý đừng chà quá mạnh, nếu da bạn quá nhạy cảm thì dùng muối thật mịn. Đây được cho là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất bởi tác động trực tiếp lên bụng.

Thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả

 + Uống nước chanh


Cách giảm cân bằng phương pháp này rất dễ thực hiện. Mỗi ngày chỉ cần sử dụng nước chanh pha loãng thay thế cho nước lọc. Pha loãng vừa với khẩu vị của từng người. Thực hiện phương pháp này bạn vẫn có thể ăn uống bình thường, không nên ăn vặt, tránh ăn các loại thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ và nước ngọt. Uống nước chanh pha loãng sau khi ăn no

+ Trà xanh

Chỉ khác đôi chút với cách làm nước chanh pha để giải khát, chanh được pha loãng hơn và không được cho đường. Khi thực hiện theo cách này bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày và chỉ cần hạn chế ăn vặt. Với cách làm này, bạn vẫn có thể cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể. Đồng thời, các chất có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm mỡ bụng và giúp làm đẹp da.

Hàm lượng vitamin phong phú trong chanh giúp thải độc cho gan, thận, phổi, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất và điều chỉnh sự cân bằng cho. Nếu bạn không có nhu cầu giảm mỡ bụng, bạn cũng nên dùng chanh hàng ngày để tăng cường sức khỏe.

+ Ăn bưởi 

Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua công dụng của bưởi trong việc làm đẹp da. Ngoài tác dụng này, bưởi còn rất tuyệt vời trong việc giảm lượng mỡ thừa, kiểm soát  cân nặng cho cơ thể.

Chất oxy hóa có trong bưởi có tác dụng loại bỏ độc tố, làm tan mỡ thừa vùng bụng hiệu quả.
Bưởi có chứa thành phần glucoxit, carotin, các Vitamin, canxi, phot pho. Hàm lượng Vitamin C có trong bưởi gấp 2-4 lần so với quýt, cam, do đó bưởi được ưu tiên sử dụng hơn cả để bổ sung Vitamin C. Đặc biệt chất oxy hóa có trong bưởi có tác dụng loại bỏ độc tố, làm tan mỡ thừa vùng bụng hiệu quả.

+ Superior Fat Burner

Thuốc giảm cân Superior Fat Burner - Giá: 1.799.000đ
Tư vấn: 1900 6005

Superior Fat Burner được chiết xuất hoàn toàn từ quả bưởi giúp giảm mỡ bụng hiệu quả cho người thừa cân, béo phì. Bên cạnh đó, Superior Fat Burner còn có công dụng giúp làm đẹp, săn chắc và trắng mịn làm da của bạn. Liên hệ 1900 6005 để biết thêm thông tin.

Xem thêm: 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét