Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Bí quyết giảm cân thành công của Hà Anh Tuấn

Hà Anh Tuấn chàng ca sĩ điểm trai bước ra từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn đã đánh dấu từng bước trưởng thành của mình trên con đường ca hát nhưng không ai biết được rằng trước đây anh đã có số cân nặng là 110kg 
Hà Anh Tuấn được biết đến là ca sĩ trẻ có tâm và tài với nghề và anh cũng thực lòng chia sẻ những ngày còn bé theo học bậc tiểu học, trung học anh đã có số kg cân nặng nhiều hơn những bạn cùng trang lứa, mọi người thân yêu của Tuấn luôn đặt cho biệt hiệu là ” Tuấn béo”  Khi bước chân vào cấp 3 Tuấn đã sở hữu cân nặng là 110 kg, lúc anh vẫn chưa có ý định giảm cân. Rồi khi đi du học ở Đức trong vòng 1 tuần anh tăng nên 3kg nữa. Và lúc này cân nặng của Tuấn, mọi ánh nhìn xót xa soi mói của mọi người đã khiến Tuấn thay đổi. Tuấn bước chân vào thực hiện những cach giam can khoa học.

Thật không ngờ, sau 3 tháng kiên trì, chàng ca sĩ của “Café sáng” chỉ còn 70kg, tương đương với việc giảm 40kg. Và bí quyết giảm cân của anh được hé nộ. Tuấn lên kế hoặc những cách làm giảm cân nhanh nhất những phải hiệu quả và an toàn. Kết hợp thực đơn ăn kiêng giảm cân cấp tốc với thể dục giảm cân đã cho “Tuấn béo” ngày nào sau 1 năm ở Đức về thanh đổi hoàn toàn.

Thực đơn giảm cân an toàn và hiệu quả của Tuấn như sau:

 
Sữa không đường ít béo thì mỗi 100ml cung cấp khoảng 50 calo, trong đó chỉ có khoảng 1.5gr chất béo thôi. Rồi thì không ăn thịt heo vì dù là thịt nạc cũng chứa rất nhiều mỡ và cholesterol.

Rằng cơ thể tôi chỉ được hấp thụ tối đa mỗi ngày khoảng 2000kcal. Tóm lại, ròng rã suốt 3 tháng tôi chỉ có một thuc don giam can duy nhất: sáng 100gr bánh mì đen, trưa một ly nước trái cây và tối một đĩa salad với cá ngừ”.

Vận động thể dục giảm cân Hà Anh Tuấn

 
Việc chạy bộ mỗi chiều chàng ca sĩ này lúc đầu chạy 1km, sau đó tăng dần lên 2km, rồi 5km rồi 10km.Chỉ sau một tháng rưỡi, Hà Anh Tuấn đã giảm được hàng chục ký.

Sau khi giảm xuống còn 70 kg Tuấn vẫn chạy bộ vận động thường xuyên và coi đó là thói quen hàng ngày. Tuấn cũng chia sẻ thêm rằng: Việc giam can nhanh chóng chính là việc trong lòng bạn trước tiên phải quyết tâm thực hiện nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét