Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Giảm cân hiệu quả với rau củ

Bạn muốn giam can? Hãy thử tăng lượng chất xơ hàng ngày của bạn bằng cách bổ sung các loại thực phẩm nhiều chất xơ giàu dinh dưỡng.



Tại sao chất xơ? Nghiên cứu gần đây trên Tạp chí Dinh Dưỡng gợi ý ăn nhiều chất xơ như là một cách để ngăn ngừa tăng cân hoặc thậm chí khuyến khích giảm cân. Trong quá trình nghiên cứu hai năm, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng tăng cường chất xơ 8 gram cho mỗi 1.000 calo cung cấp cho cơ thể sẽ giúp giảm khoảng 2kg.

Dưới đây là 7 loại thực phẩm trong thuc don giam can bằng rau củ giàu chất xơ giúp ích rất nhiều cho việc giảm cân cho bạn.

Táo

Một quả táo trung bình có chứa 4 gram chất xơ, một quả táo lớn có 5gram chất xơ. Táo cũng cung cấp một lượng vitamin C và kali.

Đậu cove xanh

Một chén đậu cove có chưa 4 gram chất xơ, đồng thời đậu cove còn có chứa vitamin C.

Khoai Lang

Một củ khoai lang nướng với kích thước trung bình bao gồm cả vỏ sẽ cung cấp 5 gram chất xơ nhưng chỉ bổ sung 103 calo. Nó cũng là một loại thực phẩm vô cùng dinh dưỡng : cung cấp vitamin A cho mắt sáng, vitamin C, vitamin E cùng với một số khoáng chất khác như: kali, sắt, magiê và chất phytochemical như beta carotene, lutein và zeaxanthin.

Dâu

Dâu chứa nhiều chất xơ và cả vitamin C. Đây còn là loại quả có khả năng giúp chống oxy hóa và mang lại một làn da khỏe mạnh.

Bí ngô

Bí ngô cũng là loại quả chứa nhiều chất xơ. Đồng thời có chứa vitamin A, vitamin C, vitamin E và kali.

Ngoài cach giam can với các loại rau củ trên, các bạn cần thường xuyên tập luyện thể dục để giúp tiêu giảm các lượng mỡ thừa.
Bên cạnh đó, các bạn có thể sử dụng thêm thuoc giam can lic để giúp quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét